komin til baka

jęja kjęru blogg vinir žį er komin laugn en įgętis pįsa frį bloggheiminum harša og ég er lent į klakanum aftur eftir 3 vikna frķ į tenerķfeSmile en žaš er alltaf gott aš koma heim žrįtt fyrir aš feršin hafi veriš allveg ęšisleg ķ alla staši hitin fór alldrei nišur fyrir 25 grįšur og alldrei yfir 41 og eftir aš hafa lent hér var manni bara frekar kallt og ég hef hališ mig ķ flķspeysu sķšan.

ķ gęr var haldiš į leikskólan og dętur mķnar ekki įnęgšar meš sumariš hér og óskušu eftir žvķ aš fara atur til tenerife žvķ žaš vęri bara ekkert hlķtt hér og žaš vęri sumarLoL en ég er ekki viss um aš eg vilji fara aftur svona strax enda var rummiš fariš aš heilla mann eftir aš hafa svofiš į žessum višbjóšslega garmi ķ 3 vikur

en ég ętla ekki aš hafa žetta leingra ķ dag og segji bara hafiš žaš gott elskurnar mķnar

kvešja aš noršan


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heišur Helgadóttir

Velkomin heim ķ jašskjįlfta og rignķngar

Heišur Helgadóttir, 31.5.2008 kl. 09:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband