einn nokkuš góšur hehe

Sturla litli.

Sturla litli er sį klįrasti ķ bekknum, og er alltaf fyrstur aš klįra prófin og spurningarblöšin. Svo aš hann hafi nś eitthvaš aš gera, eftir aš hann var fyrstur bśinn aš svara spurningarblaši kennarans, įkvaš kennarinn aš spyrja hann aukaspurningar. " Sturla minn, žś ert nś svo klįr, aš ég ętla aš spyrja žig einnar aukaspurningar. Žaš eru 5 fuglar į grein, žś ert meš byssu og skżtur einn fuglinn, hvaš eru žį margir fuglar eftir?" "Enginn", svarar Sturla. "Hvaš meinar žś... enginn?", spyr kennslukonan? "Jį, einn drepst, dettur til jaršar og hinir fljśga ķ burtu"  segir Sturla

Kennslukonan kinkar kolli og segir "svariš įtti nś aš vera 4, en mér lķkar hvernig žś hugsar"

Örstuttu seinna réttir Sturla litli upp hendi. "Jį Sturla " "Mį ég spyrja žig einnar spurningar?" "Endilega" segir kennslukonan. "Ókei, 3 konur standa viš ķsbķl, og allar eru bśnar aš kaupa sér ķs, ein af žeim sleikir ķsinn, ein af žeim bķtur ķ ķsinn og ein af žeim sżgur ķsinn. Hver žeirra er gift?" Spyr Sturla Kennslukonan rošnar og segir, "Eee....ég veit ekki alveg, ętli žaš sé ekki sś sem sżgur ķsinn?....eša eitthvaš" "Neeiiii" segir Sturla litli, "žaš er sś sem er meš giftingarhringinn, en mér lķkar hvernig žś hugsar"


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heišur Helgadóttir

Žessi var góšur

Heišur Helgadóttir, 30.4.2008 kl. 17:01

2 Smįmynd: Anna Gušnż

Flottur žessi. Great 





Anna Gušnż , 1.5.2008 kl. 21:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband