skora į bęjarstjóra akureyrar

mér lķst rosalega vel į žetta hjį henni hönnu birnu ég skora į fleiri aš gera žetta og prufa aš starfa viš eitthvaš annaš en aš sitja sem fastast ķ sķnu sęti og hver er nęstur
mbl.is Sķmadama į borgarstjóralaunum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Gušnż

Veistu, mér finnst žetta mjög fķnt hjį Hönnu Birnu. Veistu hvaš ég myndi vilja gera? Skylda alžingismenn aš fara einn tśr į togara, prófa aš vinna ķ verksmišju og helst senda žį ķ sveit eitt įra įšur en žeir fį réttindi til aš fara į žing. Er ég helst aš hugsa um Reykjavķkur žingmennina. Dett fyrst ķ hug sjįlfstęšisuppana. Kannski eru fleiri uppar žarna. Held žaš sé allt of mikiš af fólki sem heldur aš peningarnir vaxi ķ bönkunum. Og halda aš ašalmįliš sé a eiga af hlutabréfum, sem eru svo aš verša aš engu.

Anna Gušnż , 17.9.2008 kl. 14:39

2 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Mér litist rosalega vel į žetta ef hśn hefši breytt nafninu og ekki hringt ķ pressuna. Eins og žetta var framkvęmt er žetta ekkert annaš en PR stönt og žaš višist vera aš virka į suma.

Villi Asgeirsson, 18.9.2008 kl. 10:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband