veršufariš ?

žegar ég skreiš fram śt ķ morgun var žaš fyrsta sem ég sį aš ŽAŠ ER KOMINN SNJÓR!! og miša viš vešruspįnna sem var ķ mogganum ķ fyrradag žį į veršriš bara aš vera svona ķ maķ og eitthvaš ķ jśnķ lika aš vķsu vona ég svo sannarlega aš žessir blessušu vešrufręšingar sem spįšu ķ žetta sumar veršur hafi bara alls ekki rétt fyrir sér.

ķ sķšustu viku voru öll börn sent ķ sumarfatnaši ķ leikskóla en aš horfa śt um gluggann nśna er öll žessi blessušu börn klędd ķ snjógalla og allan žann vetrar fatnaš sem til erWoundering ég held aš žaš ętti aš seinka sumardeginum 1 į mįnašardaga talinu eitthvaš fram ķ maķ žį gęti mašur kannski sagt aš žaš vęri komiš sumar.

en nś styttist ķ aš mašur skreppi ķ sólina og ég vona aš žiš elskurnar fįiš gott veršur lķka hér heima en žar til nęst  hafiš žaš gott ķ snjókomunni og noršanįttinni hér į akureyri

kvešja Dķsa


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband