frysta lánin

ég sé í þessari frett að aðeins þeir sem eiga 2 íbuðir meiga frysta sín lán ég reykna með því að það séu fleiri sem eiga í vanda en bara þeir sem eiga 2 eignir og tel ég að íbuðlanasjóður eigi að leifa því fólki sem geta bara alls ekki borgað af sínum eignum að frysta lánin sín tel að það sé betra en að fólk missi þetta allt út úr höndonum. allavegna blöskraði mér þegar ég las uppboð síðuna í mogganum í síðustu viku það var eingin smá fjöldi eigna þar á 3 uppboði og skilst mér að þetta sé bara rett að byrja og þetta eigji eftir að vesna enn meira sem er hrillilegt fyrir það fólk sem er með 90 til 100% lán hvernig á þetta eftir að einda ætlar íbuðalana sjóður bara að sitja uppi með fleiri fleiri íbuðir??
mbl.is Mikill áhugi á frystingu lána
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Að allt öðru, ertu ekki örugglega búin að lesa auglýsinguna um kaffið okkar á laugardag? 

sjáumst þá.

Anna Guðný , 3.9.2008 kl. 08:18

2 Smámynd: Johnny Bravo

Þetta er alveg hárrétt hjá þér, það er heldur engin ástæða til að vera að borga niður lán, bara ef menn geta borgað vextina og verðbæturnar þá geta menn notið lífsins meðan það varið.

Í Danmörku geta allir fengið Pause lån, en þar nota menn reyndar skuldabréf, sem er miklu betra kerfi.

Johnny Bravo, 3.9.2008 kl. 09:38

3 Smámynd: Dísa Gunnlaugsdóttir

ég hef svo sem ekki þurft á þessu að halda sjálf en miða við það sem vinkona mín hefur sagt mér þá er fyrst og fremst reynt að koma á móts við þá sem eiga fleiri en eina eigna en ég tel að þeir sem eiga 2 eignir eigi nú eitthvað meira að seðlum en þeir sem eiga bara iena eigna en kerfið hefur alldrei verið auðvelt og ég efast um að það verði það á krepputíma

Dísa Gunnlaugsdóttir, 3.9.2008 kl. 09:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband